Færeyingar flottir

...en voru það samt ekki Austurríkismenn sem náði jafntefli?  Bogi Lokin kom Færeyingum yfir á 47. mínútu en svo náðu Austurríkismenn að jafna.  Þess vegna sýnist mér að það hafi verið Austurríkismenn sem náðu jafntefli.  Capische?


mbl.is Færeyingar náðu stigi gegn Austurríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

færeyingar unnu nú austurríki fyrir nokkrum árum eitt núll og það á útivelli. held að austurríki hafi verið heppið..

en ég var fúll yfir tvö núll tapi i kvöld hjá okkur. íslendingar bara svona helvíti góðir í seinni hálfleik. en ég er hlutdrægur, ókei....

arnar valgeirsson, 11.10.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Högni Hilmisson

Ég hef mjög lítið vit á kvattspirnu, nema þegar ég er sjálfur inn á vellinum, sem miðjumaður vörn eða vinstri sókn. það er þá allavega íþrótt. það er ekkert við í að vera að sína knattleiki í sjánvarpi. Hver svitnar?, en einhver fitnar. Svo þetta að ég fæ mér ekki í vör, og þykir mér bjór ekki góður, það þíðir ég  passa lítið inn í knattspirnubransan.  svo er orðið nauðsinlegt fyrir dómarana , að hafa á sér vélbyssu, bara til að hafa allt klárt, ef eitthvað fer illa í leik.

Högni Hilmisson, 15.10.2008 kl. 13:28

3 Smámynd: Hilmir Arnarson

Já ég var llíka fúll yfir tapinu gegn Hollandi en ég spáði einhverju á þá leið en nú er eenn einn leikurinn búinn, sigur gegn Makedóníu, 1-0.  Leikur okkar manna var frekar dapur eftir hléið og miðju og sóknarspilið virtist vera á öðrum velli.  Engu að síður, 3 stig og við erum fyri ofan Norsarsa sem er bara flott.

Ég hef líka spilað flestar stöður yfir það tímabíl þegar ég spilaði frá 6 ára til 18 ára og einu sinni var ég settur í mark og fékk á mig 9 mörk í fyrri hálfleik þar til mér var skipt út af en ég var ekki einu sinni með AK-47 um hálsinn bara sleipa hanska.

Hilmir Arnarson, 15.10.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband