Lausn

Pull my fingerEr þetta kannski lausnin?  Ég ætti kannski að kasta trúnni og treysta meira á það sem býr í hjartanu.  Ég hugsa að ég yrði ekki verri maður fyrir vikið og að mér liði ekkert verr.  Biblían hefur stundum fengið mann til að hugsa og ekki hef ég getað trúað öllu sem þar segir.

Það gæti farið á þann veg að ég kasta trúnni en ég mun taka góðan tíma í að íhuga það.

Ég held ég hafi aldrei skilið fyllilega það sem fólk kallar Guð og hef það á tilfinningunni að fólk sjái Guð sem mann... jæja...


mbl.is Er Guð nauðsynlegur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband